Chat Với chúng tôi!
  • Đăng Nhập
  • Đăng Ký
  • Đào tạo
    Hỗ trợ trực tuyến
    0988.909.679 0988.909.679
    0988.909.679
    hangoquang99@gmail.com

    Tin tức

    Tin tức

    DÂY VIỀN CẮT XÉO TÍNH NHƯ THẾ NÀO ..?

    Đăng lúc: 10-01-2015 05:49:31 PM - Đã xem: 8502

    Có bạn đã khó khăn khi gặp trường hợp tính dây viền xéo và đã hỏi mình rằng dây viền cắt xéo tính khác dây viền cắt ngang như nào ? và đây là trải nghiệm của bản thân Mình xin chia sẻ cách tính như sau : Thật ra cách tính dây viền cắt xéo và cắt ngang về công thức tính thì hoàn toàn giống nhau , chỉ khi cộng % hao hụt bạn cộng nhiều hơn một chút là được . CÔNG THỨC: bạn lấy chiều dài dây viền trên sản phẩm x to bản dviền / khổ vải = định mức trên 1 sản phẩm ( là vải lá bạn nhớ trừ biên còn vải ống thì bạn không cần trừ biên ) GHI CHÚ: dây viền cắt ngang khi tính xong bạn cộng thêm 2-4% hao hụt, tuy nhiên là dây viền cắt xéo bạn nên cộng từ 4-6% hao hụt ....Cảm ơn bạn đã đọc bài chia sẻ , Hy vọng bài viết giúp ích cho bạn

     

     

     

    Có bạn đã khó khăn khi gặp trường hợp tính dây viền xéo và đã hỏi mình rằng dây viền cắt xéo tính khác dây viền cắt ngang như nào ? và đây là trải nghiệm của bản thân Mình xin chia sẻ cách tính như sau :

    Thật ra cách tính dây viền cắt xéo và cắt ngang về công thức tính thì hoàn toàn giống nhau , chỉ khi cộng % hao hụt bạn cộng nhiều hơn một chút là được .

    CÔNG THỨC:

    bạn lấy chiều dài dây viền trên sản phẩm x to bản dviền / khổ vải = định mức trên 1 sản phẩm ( là vải lá bạn nhớ trừ biên còn vải ống thì bạn không cần trừ biên )

    GHI CHÚ: dây viền cắt ngang khi tính xong bạn cộng thêm 2-4% hao hụt, tuy nhiên là dây viền cắt xéo bạn nên cộng từ 4-6% hao hụt ....Cảm ơn bạn đã đọc bài chia sẻ , Hy vọng bài viết giúp ích cho bạn

                                                       

    giohang
    Đăng ký học