Chat Với chúng tôi!
  • Đăng Nhập
  • Đăng Ký
  • Đào tạo
    Hỗ trợ trực tuyến
    0988.909.679 0988.909.679
    0988.909.679
    hangoquang99@gmail.com

    Tin tức

    Tin tức

    Có gì mới ở Gerber AccuMark 12.2.0

    Đăng lúc: 12-08-2021 02:43:56 PM - Đã xem: 655

    Khai Giảng Khóa Học THIẾT KẾ RẬP THỜI TRANG Thường xuyên,Hàng Ngày. TT Thiết Kế Thời Trang THỊNH VƯỢNG
    Điểm nổi bật
     
    ❖ Phân loại theo tỷ lệ
    ❖ Khả năng thêm mã QR / mã vạch để in tệp
    ❖ Tùy chọn hình ảnh mới cho vị trí pdf hỗ trợ màu 

    AccuMark 12.2 đã được thiết kế để trao quyền hoàn toàn cho ngành công nghiệp bằng cách nâng cao nền tảng end-to-end của Gerber thông qua quy trình in kỹ thuật số được cải tiến, một số khả năng 3D mới sẽ cải thiện việc đánh giá sự phù hợp và cung cấp giao tiếp tốt hơn giữa các đối tác và thành viên trong nhóm.

    AccuMark 3D 12.2  cũng bao gồm những cải tiến lớn trong mô phỏng 3D. Giải pháp 2D / 3D tích hợp của chúng tôi cung cấp quy trình làm việc hiệu quả nhất để xác nhận các mẫu trong quá trình phát triển phù hợp và phong cách. Các nhà sản xuất mẫu có thể mô phỏng liền mạch các mẫu trong khi thực hiện các chỉnh sửa mẫu, ngay cả trên các kích thước được phân loại.

    Để chống lại nhu cầu về các sản phẩm theo yêu cầu, cá nhân hóa, nhiều công ty đang bắt đầu sử dụng in kỹ thuật số. AccuMark 12.2 cung cấp các cải tiến mới sẽ cải thiện quy trình in kỹ thuật số bao gồm khả năng áp dụng mã vạch và mã QR cho phép đường may và tùy chọn hình ảnh PDF hỗ trợ màu điểm.

    Phiên bản mới nhất của giải pháp CAD hàng đầu trong ngành cũng sẽ có các cập nhật lớn cho phần mềm lập kế hoạch cắt giảm của họ,  AccuPlan , điều này sẽ giúp khách hàng của họ tiếp tục đối mặt với những thách thức của sản xuất hàng loạt. AccuPlan 12.2 không chỉ giúp việc cắt chính xác trở nên đơn giản mà khi kết hợp với phần mềm lồng ghép mạnh mẽ của Gerber,  AccuNest , có thể giảm đáng kể chi phí và lãng phí vật liệu.

    Jon Hickson cho biết: “Quy trình trước khi ép của chúng tôi có năng suất cao hơn ít nhất 5 lần so với trước khi có quy trình in kỹ thuật số AccuMark và chúng tôi đã đạt được trung bình 15% năng suất bằng cách sử dụng bút đánh dấu để bố trí các phần cho tệp in của Digital Performance Gear. “Nhóm nghệ thuật của chúng tôi sẽ hiệu quả gấp đôi với 12,2 vì họ sẽ không phải đợi mô phỏng hoàn thành mỗi khi họ muốn đưa ra một ý tưởng với nghệ thuật khác nhau.”

    Gerber Accumark 12.2 Full Version Cracked – NewFullSoft

    Với AccuMark 12.2, người dùng sẽ có thể:

    1. Giảm 50% thời gian cho điểm với khả năng cho điểm theo tỷ lệ.
    2. Tăng gấp đôi năng suất khi thêm các khía bằng cách sử dụng các chức năng Double Notch và Notch All Positioned.
    3. Tăng tốc độ phát triển của chúng nhanh hơn tới 5 lần và tiết kiệm được 15% vải khi sử dụng quy trình phát triển in kỹ thuật số AccuMark.


    giohang
    Đăng ký học