Chat Với chúng tôi!
  • Đăng Nhập
  • Đăng Ký
  • Đào tạo
    Hỗ trợ trực tuyến
    0988.909.679 0988.909.679
    0988.909.679
    hangoquang99@gmail.com

    Tin tức

    Tin tức

    Chiêm ngưỡng street style độc đáo của giới trẻ tại Tokyo Fashion Week

    Đăng lúc: 19-05-2017 05:03:32 PM - Đã xem: 1054

    Sàn diễn "lộ thiên" vốn dành cho các tín đồ thời trang tại Tokyo Fashion Week Thu Đông 2017 đem đến sự sáng tạo vô biên khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ và ngưỡng mộ.

     

    Xoay vòng theo chu kì của các tuần lễ thời trang trên thế giới, Tokyo Fashion Week là điểm đến tiếp theo được rất nhiều những bạn trẻ yêu thời trang đặc biệt quan tâm. Vì sao ư? Tại nơi đây hội tụ đủ các yếu tố mà bất kì một người trẻ nào của thế hệ Millenials sở hữu trong mình chất nghệ sĩ đều quan tâm đến: sáng tạo, nguyên bản và chất. Bạn gần như sẽ không thể tìm thấy hai người ăn mặc cùng một phong cách giống nhau ở tuần lễ Tokyo Fashion Week này, thậm chí là giống cả về một món phụ kiện.

     

     

    tokyo fashion week-street-style-8
    Tokyo Fashion Week là nơi hội tụ của các tín đồ yêu thời trang. Mỗi người đều theo một cách riêng biệt và không thể bị hòa trộn với bất kể một ai khác.

     

    Tâm điểm của mọi ánh nhìn trước thềm đêm diễn Tokyo Fashion Week Thu Đông 2017 là những fashionita và fashionisto có tên tuổi của đất nước hoa Anh đào. Hành trang của họ không chỉ là những bộ trang phục độc đáo giúp trở nên khác biệt trước ống kính, đồng thời họ còn là đại diện của những dạng thức văn hoá riêng của xứ Phù Tang.

     

     

    tokyo fashion week-street-style-3
    Có một số ý kiến cho rằng rằng sự đa dạng và độc đáo trong phong cách thời trang của giới trẻ Nhật Bản còn gây được sự chú ý hơn cả nhiều bộ sưu tập được trình diễn tại Tuần lễ Thời trang này.

     

     

    Đến với Nhật Bản thì bạn sẽ có vô vàn cảm hứng sáng tạo bởi các nền văn hóa khác biệt cùng tồn tại song song. Tinh thần tự cường cũng như cách người dân bản địa lưu truyền và tôn vinh nền văn hóa đa bản sắc là niềm tự hào của họ. Thời trang được vận hành theo cách thức tương tự.

     

    Những xu hướng nổi bật có thể thấy được là áo oversized rộng, thoải mái được trưng dụng nhiều trong các set đồ; các món phục sức rườm rà với dáng dấp nặng nề được khéo léo phối với hot item để tạo phong cách easy cool hay là effortless dynamic.

     

    Việc kết hợp những món đồ được may đo vừa vặn cùng những item xuề xòa mang tính đối trọng; tóc nhuộm tông nổi bật hơn cả tổng thể trang phục đều là mẫu số chung ở đây. Vậy bài học là gì? Khi bắt buộc phải sáng tạo theo bảng màu, đơn giản là càng nhiều thì càng tốt, nếu bạn không muốn bị chìm nghỉm trong biển màu chói lọi tại Tokyo Fashion Week.

     

     

    tokyo-fashion-week-street-style-1
    Tóc nhuộm theo những tông màu nổi bật hơn cả tổng thể trang phục là mẫu số chung ở đây.

     

     

    tokyo-fashion-week-street-style-5
    Nếu bạn cảm thấy item với tông màu neon khó phối đồ thì hãy học hỏi từ những tín đồ mộ điệu ở Tokyo Fashion Week.

     

     

    tokyo-fashion-week-street-style-2
    Tokyo Fashion Week cũng là nơi tụ hội của các nhân vật đeo đuổi phong cách độc và chất như vừa bước ra từ thế giới của truyện tranh và hoạt hình.

     

     

    tokyo-fashion-week-street-style-4
    Những đôi bạn "đồng chất" khi cùng đến tham dự Tokyo Fashion Week.

     

     

    tokyo-fashion-week-street-style-6
    Oversized item là xu hướng nổi bật thường thấy.

     

     

    tokyo-fashion-week-street-style-7
    Những cô nàng đeo đuổi phong cách ngọt ngào thế này vẫn khiến cho bất kì ai cũng có cảm tình. Vừa nữ tính lại vừa cá tính.
    giohang
    Đăng ký học