Chat Với chúng tôi!
  • Đăng Nhập
  • Đăng Ký
  • Đào tạo
    Hỗ trợ trực tuyến
    0988.909.679 0988.909.679
    0988.909.679
    hangoquang99@gmail.com

    Tin tức

    Tin tức

    Bỏ túi 4 bí kíp diện quần áo để lên hình cực đẹp

    Đăng lúc: 22-05-2017 05:19:22 PM - Đã xem: 1119

    Ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp hơn khi chụp ảnh, nhất là những cô nàng yêu thích phong cách streetstyle. Một bức hình đẹp không chỉ dừng lại ở bối cảnh và gương mặt của người mẫu mà còn phụ thuộc rất nhiều vào phục trang. Vì vậy, các fashionista đã bật mí một vài “tuyệt chiêu” của bản thân để các cô gái chọn được một bộ cánh hoàn hảo cũng như sở hữu các bức ảnh cực chất.

     

     Sự kết hợp của váy, đầm và quần jeans

     

    dressoverjeans

     

    Hãy thổi một hơi thở mới vào những chiếc váy, đầm trong tủ quần áo của bạn bằng cách mặc chúng cùng quần jeans xem sao. Bạn sẽ được thêm “điểm cộng” nếu kết hợp với một chiếc áo phông ở bên trong.

     

    Đeo túi ngang eo

     

    waistbag

     

    Thay vì chỉ mang chiếc túi crossbody trên vai một cách thông thường hay để nó dài tới hông, bạn hãy rút gọn sao cho độ dài quai túi chỉ đến phần eo mà thôi. Cách này sẽ khiến bạn trông năng động, gọn gàng và phong cách hơn hẳn.

     

    Cách điệu cùng wrap top

     

    wraptop

     

    Wrap top được dự đoán rằng sẽ là xu hướng mới trong thời gian tới. Trên sàn diễn Thu – Đông 2017 tại Isabel Marant, cách phối layer này trở thành một phiên bản “nâng cấp” chất ngất của áo corset. Hiệu ứng thắt eo giúp chủ nhân trở nên thon thả hơn trong những bức ảnh.

     

    Diện đồ cùng tông màu

     

    tonaldressing

     

    Đây là một cách tuyệt diệu khi kết hợp quần áo theo màu sắc. Bạn hãy chọn một màu cố định rồi phối trang phục theo nhiều sắc độ khá nhau của tông màu đó. Bằng cách này, bạn chắc chắn sẽ là trung tâm của mọi ánh nhìn.

     

    giohang
    Đăng ký học